Monday, January 18, 2016

கேள்விக்கு பதில் என்ன

1. உன் பெயர் - என்ன அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
2.வயது  - என்ன அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
3.நிறம் - முத்து  வெள்ளை  நிறம்! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
4. தேகம் - மெலிந்த உருவம் அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
5. பிடித்த உணவு - நானே நானே ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
6. பிடித்த நிறம் - இளஞ் சிவப்பு அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
7. பிடித்த உறவு - அப்பா!  அம்மா! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
8 பிடிக்காத உறவு - யாரும் இல்லை! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
9 பார்த்ததில் ரசித்தது - என் முகம்! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
10 பார்க்காததில் ரசித்தது - ஏதும் இல்லை ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
11. பிடித்த சினிமா - என் கதை! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
12.பிடிக்காத சினிமா - மக்களின் விரோதம் !அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
13 ஒரே வார்த்தையில் உன்னை  விளக்க  வேண்டுமென்றால்  எப்படி சொல்வாய் ? - என் முகம் தன்னிறை விளக்கம் ! விளக்கம் வேண்டாம் ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
14 உனக்கு நான் என்ன வேண்டும் - எல்லாமே! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம்
14. எனக்கு நீ என்ன வேண்டும் - என்
பிம்பம் ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
15. மிகவும் பிடித்த நபர் - கடவுள்! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
16. மிகவும் பிடிக்காத நபர் - கடவுள்! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
17. மிகவும் ரசித்த நபர் - ஆளில்லாத ஊரில் தனிமையில் இருக்கும் போது என்னை ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
18. ரசிக்க பிடிக்காத நபர் - என்னை தனிமையில் இருக்க விடாத நீ ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
19. ஊர் சுற்றி பார்க்க வேண்டுமென்றால் என்ற இடத்திற்கு  முதலில் போக விரும்புகின்றாய் - என் இதயத்தில் ! அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !
20. நண்பர்கள் என்றால் உன் மொழியில் ஒரு வரியில் கூறு - ஒரு வரியில் அடக்க முடியாதவர்கள் !அதை சொல்ல என்ன தயக்கம் !

No comments:

Post a Comment